Tin tức

BÍ KÍP DÀNH CHO GAMER KHÔNG NẠP HOẶC NẠP ÍT

Xin Chào các Qúy Lãnh Chúa đã đến với Hero Max!

Hôm nay, Luna sẽ chỉ cho các Lãnh Chúa các mẹo dành cho người không nạp tiền hay nạp ít, các Lãnh Chúa hãy lưu lại thông tin để cùng nhau chiến nhé!

1. Giai đoạn đầu chúng ta không thể nhận được quá nhiều Tướng, chính vì vậy Luna đề nghị các Lãnh Chúa không cần tốn Kim Cương để chiêu mộ X10.

x10000000000

2. Lý do là vì tài nguyên của người không nạp tiền và nạp tiền ít ở giai đoạn đầu có giới hạn, không thể nhận được Tướng Thiên Thần, Hắc Ám, làm theo chỉ dẫn và nhiệm vụ của game là đua cấp trước mới là lựa chọn chính xác.

thiên thần

3. Trong game chủ yếu chia Tướng làm 4 Class5 hệ cụ thể có thể xem ở sổ tay trong game. Các Lãnh Chúa nên tập trung bồi dưỡng kỹ năng nhân vật và vũ khí chuyên dụng.

00000000000000000000000

4. Mở màn tốt nhất là quay trúng Savage Bear, Storm Shooter, Holy Tree Guardian là những Tướng rất dễ quay trúng và còn rất ưu tú trong giai đoạn đầu, nếu Support quay trúng Marco Polo, Butterfly thì mở màn sẽ rất tuyệt vời.

88888888888888

5. Cũng có thể nói 1 Tanker+1 Warrior+1 Ranger+2 Support là mở màn tốt nhất, cứ đi theo đội hình này là được, không cần phải hoàn toàn giống hệt các Tướng mà mình đã nói ở trên.

99999999999999

6. Giai đoạn đầu thông qua Vé Triệu Hồi Cao Cấp mà hệ thống tặng để chiêu mộ X10, cho dù nhận được Tướng gì, hãy ưu tiên tăng 1 Tướng lên Level 100, các Tướng khác ở cấp trung bình là được, cố gắng đảm bảo năng lực sinh tồn ở mỗi vị trí, hơn nữa còn có năng lực gây ST mạnh.

3333333333333

7. Đối với người không nạp tiền và nạp tiền ít mà nói, Lina đề cử Quân Đoàn và Thần Thụ.

  • Nguyên nhân là vì Tướng hệ Thần Thụ không yêu cầu phẩm chất quá cao, đối với người không nạp tiền và nạp tiền ít, Tháp Hắc Thạch của họ sẽ ở ải khoảng Level 60, tài nguyên dần trở nên khan hiếm, Đá Thần Tăng Bậc, EXP Vàng cũng bắt đầu thiếu.
  • Cho nên đó là nguyên nhân Lina đề cử Storm Shooter, vì Storm Shooter đối với môi trường DPS khá cao.
  • Holy Tree Guardian là Tanker thứ 2 của hệ Forest, năng lực Kháng ST rất ưu tú, 2 Tướng phối hợp sẽ có thể tạo ra môi trường DPS vô cùng ưu tú.
  • Hơn nữa, tỷ lệ chiêu mộ ra Tướng Quân Đoàn cũng khá cao, vượt ải cũng có thể nhận được Tướng Quân Đoàn Crystal Maiden có DPS mạnh, có thể tăng mạnh DPS của cả đội.

77777777777777777

8. Game này khác với các game khác là người chơi nạp tiền ít đừng sử dụng đến Thẻ Đặc Quyền Hắc Kim và Quà Hạn Giờ, tất cả các quà ngoài Quà Cấp.

đăcquyenhackim

9. Mở màn đề cử Quà Cấp, sau đó là nhận full Tích Mua Siêu Hời và Nạp Đầu Giá Trị, giá trị của những quà này rất cao, quan trọng nhất là không dựa vào may mắn, có thể nói mua rồi là có thể kéo xa khoảng cách với những người không nạp tiền.

quà nạp đầu

10. Sau đó là Quỹ Trưởng Thành, sau đó là Quà của Hạn Mua Toàn SV và quà hiển thị sau khi đăng nhập mỗi ngày.

quà đăng nhập

quà đăng nhập

12Ủy Thác là 1 hệ thống mà tất cả người chơi có thể miễn phí nhận được tài nguyên trong game, nhưng các Lãnh Chúa không nên tốn quá nhiều Kim Cương để làm mới.

  • Thông thường, Kim Cương, Vé Chiêu Mộ, Mảnh Tướng 5 sao có thể trực tiếp nhận được, tất nhiên may mắn làm mới ra Ủy Thác Cam và Đỏ sẽ tốt hơn,
  • Lãnh Chúa có thể từ tài nguyên mà chúng ta khan hiếm nhất chính là Kim Cương để bắt đầu thu thập, sau đó mới từ từ thông qua mảnh để tăng sao tướng.

Lưu ý:

Trong quá trình trải nghiệm các tính năng cũng như sự kiện tại HERO MAX, nếu các Lãnh Chúa gặp phải khó khăn cũng như phát sinh những lỗi không mong muốn, các Lãnh Chúa vui lòng kiên hệ hotline 1900 6837 hoặc email hotro@cmn.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

CHÚC CÁC LÃNH CHÚA CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY THƯ GIÃN CÙNG HERO MAX!